Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Viện thẩm mỹ Việt Hàn chúng tôi là ?

0 nhận xét
Ngày nay, khi nền kinh tế của Việt Nam cũng như các nước trên thế giới càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao. Việc làm đẹp ở Việt Nam bây giờ không phải là nhu cầu xa xỉ chỉ dành riêng cho một tầng lớp quí tộc giàu có, mà mọi công dân đều có thể nghĩ đến việc làm đẹp vì: đây là một nhu cầu chính đáng của mọi người đã được xã hội Việt Nam nhìn nhận một cách công bằng và mọi người xem việc phẫu thuật thẩm mỹ
Như là một nhu cầu khám chữa bệnh thông thường ( người đi giải phẫu thẩm mỹ không còn bị miệt thị, dèm pha, nói xấu,… như trước đây nữa).
Ngoài ra, chi phí cho các dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ bây giờ không quá đắc( mắc) so với thu nhập ở Việt Nam, và nếu so với các nuớc khác như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc….thì giá dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ ở Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn   của chúng tôi thật sự rẻ hơn nhiều lần mà chất lượng thì rất mỹ mãn .

Chính vì nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam rất cao, nhu cầu đó không những chỉ có ở các đô thị sầm uất mà đến tận miền nông thôn xa xôi, nên đi đâu chúng ta cũng thấy dịch vụ làm đẹp và “ bác sĩ” làm đẹp, dù họ không hề qua trường lớp gì về chuyên ngành thẩm mỹ, thậm chí họ cũng không phải là người trong ngành y tế. Đã có rất nhiều người đã giải phẫu thẩm mỹ rồi, tuy nhiên số người đạt được yêu cầu thẩm mỹ thì ít mà số người “ tiền mất tật mang” thì rất nhiều. Có một số người trước khi đi giải phẫu thẩm mỹ cũng tìm hiểu, chọn lựa rất kỹ, tuy nhiên với tình trạng bùng phát quá nhiều thẩm mỹ viện như hiện nay, trước nhiều lời quảng cáo hấp dẫn, trước những lời hót thật tuyệt vời của một số cơ sở thẩm mỹ đã làm một số khách hàng cũng bối rối, không biết nơi đâu là cơ sở đủ chức năng thực hiện giải phẫu thẩm mỹ, không biết ai là Bác sĩ hoặc không là Bác sĩ.…cuối cùng họ cũng đành chấp nhận thực hiện giải phẫu thẩm mỹ ở một số mỹ viện không đủ chức năng, điều đó thật sự nguy hiểm, đôi lúc gây ra những hậu quả thật nghiêm trọng.

Xuất phát từ thực tế trên, chúng tôi là các Bác sĩ tâm huyết trong Ngành Thẩm Mỹ, đã quyết định thành lập Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt  - Hàn nhằm giúp cho quý khách hàng có một sự lựa chọn thật đúng đắn, không còn phải bận tâm nên giải phẫu thẩm mỹ ở đâu vừa an toàn, vừa đạt kết quả thẩm mỹ cao.
 
       

  
ThS, BS Hải và ThS, BS Thảo tại hội nghị các chuyên gia Tạo Hình Mũi hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức lần đầu tại Seoul - Hàn Quốc
      
                                                      


Viện  Thẩm Mỹ Quốc Tế  Việt - Hàn  là một Trung Tâm giải phẫu thẩm mỹ  toàn diện tọa lạc ở trung tâm Q.11, nơi có rất nhiều trụ sở, bệnh viện lớn, các cao ốc và trung tâm thương mại , các chợ lớn sầm uất. Thương hiệu Việt - Hàn  đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Công Nghiệp & Trí Tuệ Việt Nam, đã được Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh thẩm định về trình độ chuyên môn của Bác sĩ, về trang thiết bị, tiêu chuẩn vô trùng cũng như mức độ an toàn,…. Qua thời gian kiểm tra chặt chẽ và nghiêm ngặt của Sở Y Tế, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn của chúng tôi đã đạt tiêu chuẩn của một phòng khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ tư nhân theo  Giấy phép số 046/ GCNHN/Y- TM và trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Giải Phẫu Thẩm Mỹ. Ngoài Phẩu Thuật Thẩm Mỹ chúng tôi còn có đầy đủ các dịch vụ khác như: Phun, Thêu, Điêu Khắc Thẩm Mỹ, Chăm sóc và Điều trị da chuyên sâu với các máy móc hiện đại, máy Lazer thế hệ tiên tiến nhất có hệ thống định vị chuẩn xác, sử dụng mỹ phẩm cao cấp và chuyên dụng kết hợp sinh phẩm tế tào gốc tái tạo da nên điều trị rất hiệu quả các trình trạng mụn, nám da, đồi mồi, tàn nhang, mụn ruồi, mụn thịt...
 
        
THS,BS Hải cùng THS BS Thảo tại Hội Nghị Thẩm Mỹ Toàn Diện, tổ chức tại Philippine
BS Hải, BS Thảo cùng các BS trong và ngoài nước tham dự Hội Thảo Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Trình Diễn tại Philippine
BS Hải, BS Thảo tại phòng mổ Thẩm Mỹ Thực Nghiệm, bệnh viện TAGAYTAY, PHILIPPINE

 Ths.Bs Hải và Ths. Bs Thảo tham dự Hội Nghị Thẩm
Mỹ Quốc Tế cùng MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Bên cạnh đó Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn  còn là nơi lý tưởng để bạn được massage body và đầu mặt cổ thư giãn giảm stress với chi phí rất hấp dẫn( giá rẽ bất  ngờ).
Chúng tôi cũng có dịch vụ giảm ốm( điều trị làm thon gọn cơ thể)  an toàn hiệu quả, có Bác sĩ và Y tá giám sát theo dõi sức khỏe.



      
 

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn  là Trung Tâm Giảng Dạy Nghề Thẩm Mỹ:  Phun, Thêu, Điêu khắc Thẩm Mỹ, các khóa học về Massage, Chăm sóc và Điều trị da do chính Thạc sĩ, Bác sĩ trực tiếp giảng dạy với giáo trình chi tiết, dễ hiểu, dễ ứng dụng. Với lối giảng dạy khoa học, kết hợp rèn luyện tay nghề vững chắc đảm bảo sau khóa học bạn sẽ thuần thục các kỹ năng và ứng dụng hành nghề ngay. Bằng cấp có giá trị toàn quốc.

Trong lĩnh vực Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, trung tâm chúng tôi có sự hợp tác chuyển giao kỹ thuật công nghệ làm đẹp tân tiến của các Bác sĩ  Chuyên gia Giải  Phẫu Thẩm Mỹ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore……….giúp Viện Giải Phẫu Thẩm Mỹ Việt - Hàn 1 trở thành một cơ sở giải phẫu thẩm mỹ uy tín hiện nay.

Quí khách có nhu cầu giải phẫu thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp,…hãy mạnh dạn đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn . Với tinh thần phục vụ chu đáo, môi trường làm việc thân thiện, Bác sĩ phẫu thuật nhiệt tình, nhẹ nhàng, khéo léo với trình độ chuyên môn rất cao sẽ giúp quý khách có một gương mặt đẹp tự nhiên, một thân hình cân đối, và một  làn da lý tưởng, điều đó sẽ giúp cho quý khách tự tin hơn trong các hoạt động giao tiếp ngoài xã hội và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế  Việt - Hàn  tự hào là nơi có thể mang lại cho quí khách hàng một nét đẹp hài hoà, thật tự nhiên, giúp cải thiện tối đa các khuyết điểm, làm tôn vinh thêm nét đẹp sẵn có để tiến đến một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

        
Quý khách có nhu cầu làm đẹp vui lòng liên hệ
  ĐT :  (08) 22 19 19 19

   0909 333 777  (Ths, Bs Hải )
   0908 882 991  (Ths, Bs Thảo)

Để được Bác sĩ trực tiếp tư vấn những phương cách làm đẹp tốt nhất, hiệu quả cao nhất với mức chi phí thấp nhất


Việt - Hàn  _ Chất lượng tối đa, chi phí tối thiểu

0 nhận xét: