Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp không qua phẫu thuật – Bạn tin không ?

1 nhận xét
Nang mui han quoc dep khong lo phau thuat
Người xưa nói rằng mũi là một trong những nhìn tướng số quan trọng bậc nhất. với đàn ông mũi được xem là tượng trưng về tài lộc còn đối với người nữ thì mũi tượng trưng về chuyện gia đình. Mũi có vị trí rất quan trọng trên khuôn mặt con người. Cho Dù thính giác con mắt vùng miệng có hài hoà đến chừng nào mà vùng mũi không cân đối thì diện mạo cũng bị xem như chưa hoàn thiện. Tuy nhiên không phải người nữ nào cũng may mắn sở hữu được chiếc mũi cao vút..Chính vì vậy thẩm mỹ nâng mũi khá quan trọng với người nữ.  Và Nâng mũi Hàn Quốc đang được xem là mốt.

Vậy trước hết định nghĩa như thế nào là chiếc mũi đẹp đẽ ? Đó chính là Chiếc mũi với viền cong mềm mại, đỉnh chóp mũi cao sẽ làm cho ánh mắt người quan sát đến miệng hay cặp mắt biết nói. Ngược lại chiếc mũi tẹt to bè lại khiến diện mạo không có điểm nhấn, trội qua trong suy nghĩ người đối diện. Điểm tô chiếc mũi cao toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng sắc thái của người sở hữu.
Vậy chị em phụ nữ đã sở hữu được chiếc mũi thanh cao chưa ? Khi bạn xem truyền hình hay các chương trình festival của Hàn Quốc chắc rằng chị em phụ nữ cũng phải trầm trồ hay ghen tị với khuôn mặt của những diễn viên ca sỹ đó, chao ôi ! Như thế nào mắt họ to thế ? Mũi họ cao thanh tú thế .. Ra sao mình được như họ ? Phải là họ Phẫu thuật thẩm mỹ môi không ? Có phải họ thẩm mỹ mũi không ?..

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn sẽ giúp bạn bằng phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc rạng ngời mà không cần phẫu thuật.

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp mà không phẫu thuật là gì ? Có gây đau không ? Có để lại vết thâm ? Thẩm mỹ Nâng mũi tạo dáng mũi cao đẹp có rất nhiều phương pháp. Như bình thường nhất là đặt sụn nhân tạo. Nhưng một vài khách hàng hoặc e ngại phẫu thuật hoặc cần có ngay một chiếc mũi đẹp thật tự nhiên mà không qua giai đoạn chịu đựng khoảng thời gian sưng bầm hay một số trường hợp khách hàng có dáng mũi rất khác không thể làm đẹp mũi bằng phương pháp đặt sụn mũi. 

Làm thế nào bây giờ ? Và kỹ thuật mới nâng mũi Hàn Quốc đẹp để khắc phục những điểm chưa tốt của phương pháp đặt sụn (mà hiện nay đang phổ biến và được chọn lựa ở các nước như Đông Á... ). Đó chính là phương pháp tạo dáng mũi bằng truyền chất làm đầy (Filler). Đây là một thủ thuật rất nhẹ nhàng, không cần tiêm tê chỉ cần thoa và ủ tê khoảng 20-30 phút thì khi tiêm sẽ không gây đau. Chất làm đầy (Filler) là một chất có cấu trúc rất giống thành phần tế bào người (A.hyaluronid) nên không nguy hiểm, không gây thâm nhiễm mô và chảy xệ như chất silicon lỏng (đã bị nghiêm cấm sử dụng tiêm vào người hơn nửa thế kỷ nay). Chất này (mà phổ biến là các chất như: Restylane, Aqualift, Radiesse...) đã được Hội FDA của Mỹ công nhận và cho phép lưu hành hầu khắp thế giới trong Thẩm Mỹ Nội Khoa (Tạo dáng môi, mũi, cằm...; làm đầy các rãnh nhăn và vùng lõm). Phương pháp này không đau và không để lại sẹo.

Bạn có câu hỏi ? nâng mũi Hàn Quốc sẽ tiêm chất gì vào mũi mình ? Chất làm đầy (Filler) có cấu tạo giống tế bào người nên sẽ được cơ thể hấp thu dần dần. Chính vì thế sau một giai đoạn thời gian, từ 1-2 năm sẽ phải tiêm lại để bổ sung để giữ dáng mũi đẹp. Đây cũng được xem như một điểm yếu của phương pháp tiêm chất làm đầy. Hiện nay đang dần tiến đến sử dụng những chất làm đầy có khoảng thời gian tồn tại lâu hơn (5 - 10 năm), thậm chí chỉ tiêm một lần duy nhất, sẽ phổ biến không xa.
Vậy ưu điểm của Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật là gì ? Sưng rất ít, gần như không sưng. Đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên thật nhanh gọn: Chỉ khoảng 24 -48 giờ là có thể đạt được nét đẹp tự nhiên mà bạn bè rất khó hoặc không thể nhận ra mũi đã qua thẩm mỹ. Kỹ thuật nhẹ nhàng, hoàn toàn đau và không ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt hàng ngày của bạn. Không cần hạn chế trong ăn uống.

Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật phương pháp này dành cho ? Những khách hàng có dáng mũi rất đặc biệt muốn làm đẹp mũi nhưng không thể đặt sụn mũi vì sẽ dễ bị cao thô thì phương pháp tiêm chất làm đầy để kiến tạo một chiếc mũi cao đẹp thanh tú và chuẩn là rất thích hợp.Mặt khác phương pháp này lại không tương thích cho những dáng mũi quá tẹt hay quá bè vì trong những trường hợp này việc đặt sụn mũi sẽ giúp cho mũi cao đẹp và thon gọn hơn.

nang mui han quoc dep tai Viet Han
Có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ – Nâng mũi Hàn Quốc hay giải phẫu thẩm mỹ ở đâu vừa an toàn, vừa đẹp

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT HÀN chúng tôi: 05 Bình Thới – P.11 – Q.11 – Tp.HCM ĐT : (08) 22 19 19 19 | Hotline: 0909 333 777 Uy tín – Chất lượng – Đội ngũ bác sỹ chúng tôi tâm huyết trong Ngành Thẩm Mỹ, đã quyết định thành lập Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn Với tinh thần phục vụ chu đáo, môi trường làm việc thân thiện, Bác sĩ phẫu thuật nhiệt tình, nhẹ nhàng, khéo léo với trình độ chuyên môn rất cao sẽ giúp quý khách có một gương mặt đẹp tự nhiên, một thân hình cân đối, và một làn da lý tưởng, điều đó sẽ giúp cho quý khách tự tin hơn trong các hoạt động giao tiếp ngoài xã hội và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Hoàn thiện hơn nét đẹp của bạn. Chúng tôi còn Phẫu thuật chỉnh hình môi - Phẫu thuật vùng kín không đau - Cắt mắt 2 mí.

1 nhận xét:

  1. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn quốc cải thiện mọi tình trạng dáng mũi trông xấu, thấp, tẹt trở nên hoàn hảo để bạn có một dáng mũi đẹp như ý .Tạo cho bạn dáng mũi cao đẹp thanh tú,mang lại khuôn mặt thon gọn, tự nhiên và quyến rũ hơn để tự tin trong cuộc sống

    Trả lờiXóa