Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Thu gọn cánh mũi làm mũi bạn xinh hơn

0 nhận xét
mui xinh nho thu gon canh mui
Phụ nữ mình coi chiếc mũi như  bảo bối điểm nét cho khuôn mặt của mình. Chiếc mũi bố trí ở chính giữa khuôn mặt, là phần nhô xa nhất của khuôn mặt và đọng lại ánh nhìn của người đối diện.
Mũi đóng vai trò như thế nào ?
Khi nhìn dáng mũi của bạn người ta   tiên đoán được thân phận của chị em mình. Mũi là trung tâm khuôn mặt. Và chiếc mũi dáng xinh xắn cũng  là cái mũi với   chuẩn thon,  gọn và vút cao.
Phụ nữ đã có  mũi thon   và cao vút chưa ? Bởi vì đặc điểm của dân tộc Á Châu là chiếc mũi của thường ngắn, thấp, hai cánh mũi hơi dày.
Tôi mong muốn mũi cao và thon như người mẫu danh tiếng nước Hàn. Bằng cách ? Sử dụng tay vuốt mũi hàng ngày để thon hơn hay trang điểm thật khéo cho cao ? Tuy nhiên Điều bạn làm mất khá nhiều thời gian mà lại không đem đến cho bạn kết quả xinh hơn.

Có bài giải cho Phụ nữ mình đây: Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi vừa đẹp vừa mau chóng lại vừa lâu bền. Vậy thẩm mỹ chiếc mũi – Thu gọn cánh mũi như thế nào ?
Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu thuật giúp kiến thiết hình dáng hai lỗ mũi thon gọn lại mà còn vẫn đảm bảo được độ dầy của cánh mũi mang lại mũi trong kín hơn tuy nhiên không làm mất đi tướng "mũi lân". Là dáng mũi  sở hữu một loại kho báu hiếm có ở đời.

Chú ý VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT HÀN chúng tôi có kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi nên dáng hai cánh mũi không bị ép dẹp hay thòng dài xuống, vì thế kiến thiết  dáng mũi và cánh mũi đẹp rất tự nhiên. Hiện nay là một kỹ thuật khá khó mà không phải nơi nào cũng thực hiện được.

Khi tiến hành thẩm mỹ  thu gọn cánh mũi tại Việt Hàn chúng tôi bạn sẽ  được gì ?
Hầu như để lại sẹo Vết sẹo thì tùy vào hình dáng của lỗ mũi mà có thể nằm ở bên trong hoặc  ở  chân cánh mũi hay bố trí nằm ở rãnh phân cách giữa cánh mũi và phần má. Nhìn chung vết sẹo sẽ nằm ở lằn sinh lý nên rất khó thấy (thường sau 4-6 tháng) là không nhìn thấy.

Bạn quan tâm việc hậu tiểu phẫu ? - Cách săn sóc hậu phẫu thu gọn cánh mũi
Đó là cần săn sóc rửa sạch vết mổ đường sẹo mổ,  tránh tình trạng đóng mài sẽ làm  tách hai mép vết mổ làm sẹo mổ lành không đẹp mắt. Và bạn đừng lo lắng vì Tại Viện chúng tôi có những  thuốc chuyên dùng cho việc  lành sẹo đẹp góp phần mang lại vẻ đẹp rất tự nhiên sau phẫu thuật chỉnh hình mũi.
Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi sẽ mang đến nét đẹp lâu dài cho phụ nữ mình. Và Bên cạnh thu gọn cánh mũi, Việt Hàn còn - Nâng mũi đẹp không phẫu thuật - Mũi thon tự nhiên khi nâng mũi bọc cân - Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

0 nhận xét: