Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Phẫu thuật thẩm mỹ bấm mắt 2 mí Hàn Quốc độc quyền tại Việt Hàn Thẩm Mỹ

0 nhận xét
bam mat 2 mi han quoc hang dau
Công nghệ bấm mắt 2 mí Hàn Quốc đã hiện diện như thế nào ? Người xưa hay nói Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Cánh cửa ấy theo quan điểm về thẩm mỹ mắt đó là to rộng và long lanh. Tuy nhiên do di truyền và bẩm sinh có thể tùy vào dân tộc. Không phải ai cũng sở hữu được đôi mắt to ấy. Cũng như mũi nhiều người thích mũi cao - phải nâng mũi đẹp. Chính vì vậy phương pháp thẩm mỹ mắt đã ra đời công nghệ: “ Bấm mí Hàn Quốc độc quyền tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn.
Cửa sổ tâm hồn của người Đại Hàn theo gen di truyền bẩm sinh thông thường không hiện hai mí rõ mà không phải là do lượng mỡ dư hoặc da thừa ở phía trên đè xuống làm ẩn đi nếp mí. Nên để tạo mí đôi cho đôi mắt trông to đẹp và quyến rũ hơn bạn cần sẽ tìm đến Phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện trạng này không cần phẫu thuật một đường mổ dài trên lằn gấp mí mà đơn giản cần những điểm khâu nhỏ (khoảng 3 điểm) để kẹp và tạo nếp mí.

Kỹ thuật này đã được triển khai rộng rãi và rất triển vọng ở Hàn Quốc nên có tên gọi là “Bấm mí Hàn Quốc

Hiện tại là phương pháp kỹ thuật tiên tiến mang nhiều điểm tốt: hầu như không sưng nên sẽ rất mau cho bạn một vẻ đẹp rất tự nhiên; kỹ thuật nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian (thường chỉ mất khoảng 30 phút), và đặc biệt là không cần phải phẫu thuật cả một lằn dài trên nếp gấp mí nên sẽ không có vết sẹo mổ, không cần phải dưỡng sẹo bằng các thuốc chống sẹo để có sẹo đẹp, và hiệu quả đẹp vẫn có thể tồn tại lâu dài. Còn gì bằng ?

Phẫu thuật Thẩm mỹ bấm mắt 2 mí Hàn Quốc có ưu điểm gì ?
Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc - tóm tắt là “ Công nghệ 3 không”
• Không sưng, thường đẹp ngay
• Không đau, kỹ thuật nhẹ nhàng
• Không đường mổ, không sẹo mổ
Công nghệ này vừa đẹp lại không đau - Mình muốn thẩm mỹ mắt 2 mí Hàn Quốc. Tuy nhiên có trục trặc đó là ?
Chi phí cho việc thẩm mỹ đôi mắt ở Hàn Quốc khá đắt, thống kê một vài biểu giá ở những cơ sở có uy tín như sau:
• Bấm mí: 1,200 – 1,500 USD
• Cắt mắt 2 mí: 1,700 USD
• Phẫu thuật lấy da thừa, mỡ thừa mi trên hay dưới: 2,500 USD.

Biểu phí trên có thể ở tầm cao so với nhu cầu thẩm mỹ của người Việt Nam. Làm sao để có được đôi mắt 2 mí Hàn Quốc đẹp đây ?.
Chị em phụ nữ có biết rằng: Hiện nay công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí Hàn Quốc đã có mặt ở Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn: số 5 Bình Thới P.11 Q.11 Tp.HCM.
Các Thạc sĩ, Bác sĩ chúng tôi đã đến Hàn Quốc để học hỏi và đã được các Bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này chuyển giao công nghệ, kỹ thuật độc quyền.

Thẩm mỹ mắt 2 mí Hàn Quốc ngay tại Việt Hàn. Điều này mang ý nghĩa gì ?

Cùng tiêu chí mang những thành tựu, kỹ thuật ở những nước có công nghệ làm đẹp tân tiến về phát triển tại Việt Nam, Viện Thẩm Mỹ chúng tôi đã đạt được thành công về mặt hiệu quả thẩm mỹ và cả lợi ích kinh tế cho bạn, chỉ mức chi phí hợp lý, quý khách không cần phải tốn kém nhiều công sức, tiền bạc qua tận xứ Hàn để thẩm mỹ mắt 2 mí.
Bạn vẫn sở hữu một đôi mắt đẹp như ý bằng công nghệ Hàn Quốc độc quyền trong thời gian sớm nhất và giữ được nét đẹp lâu dài ngay tại Việt Nam. Bạn có tin không ?

Công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn sẽ tiến hành như thế nào ?

Khi Bạn đến VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT HÀN, Đầu tiên bạn sẽ được Bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp giúp Bạn lựa chọn phương cách phẫu thuật phù hợp với tình trạng mí mắt của Bạn để có hiệu quả đẹp cao nhất, tồn tại lâu dài và ít tốn kém nhất.

Tôi băn khoăn không biết Điều kiện để được thực hiện kỹ thuật Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc như thế nào:

Nếu mắt Bạn không có nếp gấp mí hoặc có mí nhưng không được rõ đẹp sắc sảo và không phải do tình trạng dư da, dư mỡ tạo nên, Bạn muốn tạo mí đôi để đôi mắt trông to hơn, long lanh và duyên dáng hơn thì Bạn hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả đẹp như ý và tồn tại lâu dài.

Nếu tình trạng mí mắt của Bạn bị sụp, không rõ nét do lượng mỡ thừa, da thừa ở trên đè nặng xuống thì Bạn sẽ được Bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy đi lượng mỡ và da dư thừa đó để trả lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có cho mí mắt của Bạn (Trường hợp này không nên áp dụng kỹ thuật bấm mí vì hiệu quả đẹp sẽ không tồn tại lâu dài vì nguyên nhân gốc chưa được giải quyết triệt để).

Đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như thế nào ?
Cho dù là bấm mí hay tạo mí hoặc phẫu thuật lấy da thừa, mỡ thừa mí mắt; để kiến tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên cần phải đạt các tiêu chuẩn sau đây:
• Hai mí có độ to ( bề dày mí) bằng nhau
• Độ dày mí vừa phải, đạt độ đẹp tự nhiên
• Tạo nét đẹp long lanh gợi cảm
• Hòa hợp với các nét khác xung quanh: bề cao trán, độ nhô của hai cung mày, và đặc biệt là độ sâu của hai khung hốc mắt

Nhìn chung, bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật tân tiến mà các Thạc sĩ, Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn chúng tôi được các chuyên gia hàng đầu ở Hàn Quốc chuyển giao công nghệ kỹ thuật và chúng tôi đã triển khai ứng dụng rất thành công ở Việt Nam, làm hài lòng biết bao quý khách hàng, mang lại những lợi ích rất thiết thực.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (08) 22 19 19 19 ngay khi Bạn có nhu cầu, để sở hữu những thành tựu khoa học tiến bộ, biến ước mơ của Bạn thành hiện thực.
Chị em phụ nữ mình sau khi sinh muốn thẩm mỹ vùng kín không sưng ? Việt Hàn sẽ giúp bạn.

0 nhận xét: