Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín không sưng với Thẩm mỹ Việt Hàn ?

0 nhận xét
phau thuat tham my vung kin khong dau
Phẫu thuật vùng kín có quan trọng không ? Đó là câu hỏi của người nữ sau khi sinh.
Phái đẹp thiên chức làm mẹ là điều tuyệt vời của tạo hóa.
Bên cạnh sau khi sinh người phụ nữ cùng cần quan sát chăm lo cho vùng âm hộ của mình. Sau khi sanh, âm hộ của người phụ nữ ôm sát lại. Các chất dịch khi chảy ngoài sẽ dễ bị nhiễm trùng. Âm đạo của một nửa của thế giới ở thời kỳ sau sanh trở nên cực kỳ tinh tế. Nếu không vệ sinh đúng cách, sản phụ sẽ dễ bị nhiễm trùng hậu sản, băng.  

Và có đúng là bên cạnh đó vấn đề về phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín cũng cực kỳ quan trọng ?
Thời gian dài sau kết hôn và sinh đẻ, hiện trạng Tầng sinh môn bị lão hóa và co rộng khiến nhiều phụ nữ lâm vào chuyện mất tự tin mỗi khi gần gũi chồng. Do đó, nhiều người rỉ tai rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín với mong mỏi làm mới vùng da âm đạo lão hóa của mình. Theo ý kiến nhiều bác sỹ, sau khi sinh nhiều lần, cửa mình rộng ra, mất khả năng co thắt khiến phụ nữ cảm thấy không cảm giác khi gần chồng còn các quý ông thường có cảm giác hụt hẫng. Vì cơ vòng ống âm đạo bị đứt, rách qua các lần sinh nên không co thắt một cách bình thường để ôm siết lấy dương vật. Không chỉ giảm khoái cảm tình dục, âm đạo giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…

Các bác sỹ viện phẫu thuật thẩm mỹ sẽ làm phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín ra sao ?
Trước yêu cầu làm đẹp từ đông đảo chị em phụ nữ, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, tạo hình âm đạo được ra đời.
Được sự tư vấn và cho phép của chồng, phụ nữ tìm đến phương pháp tạo hình thẩm mỹ vùng kín.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra và khống chế tình trạng viêm nhiễm tránh tác động đến quá trình thu nhỏ, tạo hình vùng kín. Trong quãng thời gian lúc quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê giúp bạn cảm thấy dễ chịu và không đau đớn. Phương pháp phẫu thuật tạo hình lại âm đạo cho quý bà sau sinh không hề phức tạp. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ cắt bỏ những phần da thịt thừa, làm nối các cơ vòng của ống âm đạo và may lại.
Từ phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín đơn giản này, ống âm đạo sẽ được thu nhỏ lại, làm co thắt tốt hơn, khiến cho một nửa của thế giới dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn. Các thao tác được thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô khuẩn, đảm bảo thủ thuật phẫu thuật vùng kín thành công không có sẹo.

Kết quả phẫu thuật không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn cải thiện được độ đàn hồi, nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, việc phẫu thuật đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, đảm bảo các điều kiện tốt tránh biến chứng có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật.

Phụ Nữ được gì sau khi tạo hình thẩm mỹ vùng kín ?
Tự hào về bản thân mình hơn trong cuộc sống.
Sau quá trình phẫu thuật, nhiều chị em cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều sau mỗi cuộc yêu. Cuộc sống gia đình thêm phần hạnh phúc sum vầy.

Bạn thắc mắc Phẫu thuật vùng kín tại đâu thì uy tín ?
Viện Thẩm Mỹ Việt Hàn Địa chỉ 05 Bình Thới Q.11 Tp.HCM – Địa chỉ đáng tin cậy uy tín dành cho bạn. Đừng ngần ngại Gọi ngay  (08) 22 19 19 19  hoặc Hotline:  0908. 882 991 (Thạc – Bác sỹ Thảo) với chúng tôi khi Bạn có nhu cầu chỉnh hình, làm đẹp lại cho vùng Tầng sinh môn (bao gồm âm hộ, hai môi nhỏ và ống âm đạo) của mình.

Viện thẩm Mỹ Việt Hàn chúng tôi có gì ?
Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên sâu về Thẩm Mỹ trong Phụ khoa phụ trách, cam kết đem lại phẫu thuật nhẹ nhàng, thoải mái, không đau và đặc biệt là mang lại tính hiệu quả về thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ mũi- mắt ...

0 nhận xét: